Thursday, February 28, 2013

บทสรุป GTA Vice City

บทสรุป GTA Vice City

บทสรุป GTA Vice City

บทสรุปของเกม GTA Vice City

ก่อนอ่านมีสูตรโกง

ในกิจที่เราทำเช่น จัดการเด็กส่งพิซ่า หรือให้ทำลายรถ

ให้เราใช้สูตรbigbang แล้วภากิจก็ได้จบ ใช้มาแว้วโกงมาก

Intro

เริ่ม เกม เราจะอยู่ที่ออฟฟิศของโรเซนเบิร์ก โรเซนเบิร์ก จะเข้าออฟฟิศไป แล้วเกมก็จะให้เราบังคับตัวละครเอง ให้เราขึ้นรถ แล้วจุดสี่เหลี่ยมสีชมพูขึ้นมา ให้เราขับไปตามทา ตามจุดสีชุมพูไป เราจะอยู่ที่หน้าโรงแรม ลงจากรถ แล้วเดินเข้าโรงแรมไป เกมจะตัดเข้าสู่วิดีโอ เมื่อจบวิดีโอ ก็จะมีงานให้ทำ ให้เราขับรถตามตัว “L” บนเรดาห์ เมื่อมาถึงที่ออฟฟิศของโรเซนเบิร์ก งานแรกก็เริ่มขึ้น

Rosenberg mission 1 : The Party

โร เซนเบิร์กมีนัดปาร์ตีกัน แต่เขาไม่อยากไป จึงให้ทอมมี่ไปแทน เริ่มแรก เราจะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ให้เราขับไปตามรูปเสื้อสีฟ้าบนเรดาห์ เมื่อไปยืนบนจุดชมพู วิดีโอจะตัดฉากไปที่มอเตอร์ไซค์ (Angle) ให้เราขโมยรถคันนั้น หรือไม่ก็ได้ แล้วไปที่จุดสีชมพูบริเวณท่าเรือ เกมจะตัดเข้าวิดีโอ เราจะรู้จักกับ Colonel Cotez และลูกสาวของเขา Mercedez เธอจะแนะนำให้เรารู้จักกับตัวละครในเกม หากขี้เกียจฟัง ก็ข้ามไปเลย เราจะต้องขับรถไปส่งเธอที่คลับ จุดสีชมพูบนแผนที่ แค่นี้ ก็จบงาน คุณจะได้เงินตอบแทน 100 $
Rosenberg mission 2 : Back Alley Brawl

โร เซนเบิร์กต้องการให้เราไปหาเพื่อนของเขาชื่อ Kent Paul เริ่มแรก เราก็ขับรถไปที่ Malibu club ซึ่งเป็นรูปต้นมะพร้าวอยู่บนเรดาห์ ขับไปถึง เกมจะตัดเข้าวิดีโอ แล้วจากนั้น เราต้องขับรถไปฆ่าพ่อครัว ตามจุดสีชมพูไปเลยครับ เมื่อฆ่าเสร็จ ให้เราเก็บโทรศัพท์ ต่อไปเราจะมีโทรศัพท์ใช้แล้วครับ แต่โทรไปไหนมาไหนไม่ได้ เกมจะตัดเข้าวิดีโอ เราจะพบกับเพื่อนใหม่ เขาชื่อ Lance ตอนนี้ เขาใช้ชื่อปลอมกับเราอยู่ Lance จะนำทางไปที่รถของเขา และจะมีพ่อครัว 3 คน มาไล่ฆ่าเรา เราจะฆ่าก็ได้ แล้วแต่คุณ พอไปถึงรถของ Lance แล้ว ให้คุณขับไปที่ร้านปืน (Ammunition) บนเรดาห์จะเป็นรูปปืน 9 MM แล้วเกมจะแนะนำให้คุณรู้จักกับ Ammunition จากนั้น ให้คุณขับกลับไปที่โรงแรม ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 200 $

Rosenberg mission 3 : jury fury

โร เซนเบิร์กต้องการให้เราไปข่มขู่ทนาย 2 คน เพื่อให้ว่าความลูกความเขาว่าไม่ผิด เริ่มแรก เกมจะให้เรา เก็บค้อนจากคนตาย ที่ถูกรถชนต่อหน้าต่อตาเรา เก็บมัน แล้วขับรถไปตามจุดสีเหลือง 2 จุด อันนี้ แล้วแต่คุณว่า คุณจะไปจุดไหนก่อน ผมจะแบ่งให้เป็นข้อนะครับ
1.ถ้าคุณไป เจอแต่รถ ให้คุณใช้ค้อนทุบรถไปเรื่อยๆ จะยิงก็ได้ แต่ห้ามระเบิด แล้วทนายคนนั้นจะออกมา เราก็ข่มขู่ไปได้ 1 คนล่ะ
2.ถ้า คุณไป เจอผู้ชายคนหนึ่งยืนคุยกับผู้หญิง ให้เข้าไปต่อยเลยครับ เขาจะหนีขึ้นรถ แล้วเกมจะตัดเข้าวิดีโอ มีรถขนของ ขับชนเขา ให้เราใช้ค้อนทุบประตู จนเขาวิ่งหนีลงมา ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 400 $

หลังจากจบภารกิจนี้ เราจะได้รับโทรศัพท์ลึกลับจากชายคนหนึ่ง บอกให้เราไปรับโทรศัพท์ที่ถนนวอชิงตัน
Rosenberg mission 4 : Riot

เอ เวอรี่ต้องการให้เราไปทำลายรถส่งของของพนักงานส่งข อง เริ่มแรก เราต้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เหมือนเสียก่อน ขับรถไปตามเสื้อสีฟ้าบนเรดาห์เลยครับ หลังจากนั้นขับตามจุดสีชมพู เราจะพบกลุ่มผู้ชุมนุมอยู่ ให้เราต่อยคนในนั้นสัก 4 – 5 คน แล้วพวกคนในกลุ่มนี้ จะต่อยกันเอง ประตูจะเปิดออก ให้เราฆ่ายาม 2 คน หลังจากนั้น พังรถส่งของ 2 คันนั้นซะ ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 1000 $

จบภารกิจของ Rosenberg แล้ว ต่อไปจะเป็นของ Avery แล้ว แต่ผมจะแนะนำให้ไปทำของ Cellphone ก่อนนะครับ

Cellphone Mission 1 : Road kill

คนๆ นี้ชื่อ Mr.Teal เขาต้องการให้เราไปฆ่าเด็กส่งพิซซ่า โดยการขับรถชนหรือไล่ยิงก็ได้ แต่เรามีเวลาแค่ พิซซ่า 50 กล่องเท่านั้น ผมหมายถึง ถ้าเขาส่งพิซซ่าครบ 50 กล่อง ก็จบเห่ครับ ให้เราหารถคันใหญ่ๆหน่อย แต่ถ้าคุณมีปืนกล ก็แนะนำให้ใช้มอเตอร์ไซครับ รีบขับไปตามจุดสีเหลือง ไล่ยิงเขาตามทางไปเรื่อยๆ แนะนำว่า มองดีๆนะครับ เพราะเขาหลบหลีกเก่งมาก แนะนำให้ใช้วิธีชนนะครับ แล้วก็บี้เขาซะ ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 500 $

จบภารกิจนี้ Cortez จะโทรมาหาเรา บอกว่า มีงานให้เราทำ จุด C ก็จะเพิ่มขึ้นอีก 1 จุด ภารกิจของ Cellphone จะยังไม่มา เพราะฉะนั้น ผมจะให้คุณไปเข้าภารกิจของ Avery ก่อนเลยครับ

Avery mission 1 : Four Iron

เอเวอรี่ ต้องการให้เราไปกำจัดนักธุรกิจคนหนึ่ง เขาเล่นกอล์ฟอยู่ เราต้องไปคลับนั้น แล้วจัดการเขาซะ เริ่มแรก ให้เราไปร้านเสื้อผ้ากีฬา ตามเสื้อสีฟ้าบนเรดาห์ไปเลย หลังจากนั้น ให้เราเข้าไปในคลับ อาวุธทุกอย่าง จะอยู่ด้านนอกคลับ เราจะเหลือแค่ ไม้กอล์ฟที่ให้เก็บอยู่ด้านในเท่านั้น ให้เราขับ caddy ไปที่จุดสีเหลือง แล้วเดินขึ้นไปบนชั้น 2 พวกชุดดำจะรุมเราทันที ส่วนเป้าหมายของเรา จะขึ้นรถ caddy หนีไป ให้ไล่ชนเขาไปเรื่อย จนรถเขาพัง และฆ่าเขาซะ คุณจะได้เงินตอบแทน 500 $


Avery mission 2 : Demolition man

เอ เวอรี่อยากให้เราพังตึกของคู่แข่งที่กำลังจะก่อสร้ างอยู่ เริ่มแรก ให้เราไปขึ้นรถ TOPFUN เราจะต้องบังคับเฮลิคอปเตอร์ RC ไปวางระเบิดบนถังน้ำมัน 4 จุด จุดละชั้น แนะนำให้คุณเริ่มที่ชั้นบนสุดก่อน แล้วไล่ลงมาเรื่อยๆ จะเร็วกว่าครับ คุณจะได้เงินตอบแทน 1000 $

เมื่อมาถึงตอนนี้ จะเหลืองานเราทำแค่ Cortez เท่านั้น เพราะฉะนั้น ตรงไปเลยครับ
Cortez mission 1 : Treacherous Swine

Cortez ต้องการให้เราฆ่า Gonzalez เริ่มแรก จะมีเลื่อยมาให้อันหนึ่ง ให้ขับรถไปตามจุดสีชมพู จุดหมายอยู่หลัง Malibu club เป็นโรงแรมแห่งหนึ่ง ให้เราเข้าเช็กพอยน์ แล้วเราจะพบกับ Gonzalez ให้รีบไล่เขา เขาจะวิ่งลงจากตึกมา ให้เราตามเขาไป และเก็บเขาซะ ตำรวจทั้ง Vice City จะไล่จับเรา ดาวขึ้น 2 ดวง ให้เราขับรถเข้าร้านทำสี แค่นี้ ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 250 $

Cortez mission 2 : Mall shootout

Cortez ต้องการให้เราไปเอาของจากคนส่งของ เริ่มแรก ให้เราไปที่ห้องเพื่อพบกับเขาเลย ขับรถตามจุดเหลืองบนเรดาห์ ไปที่ห้างที่อยู่ใกล้ๆกับออฟฟิศของโรเซนเบิร์ก แล้วเราจะเจอกับคนส่งของ ระหว่างคุยกันและแลกเปลี่ยนของกัน ตำรวจก็ประกาศจับเรา คนส่งของจะวิ่งหนีไป เราต้องฆ่าเขาเพื่อเอาของมา จะมีมอเตอร์ไซให้ 1 คัน ให้เราขับตามไป เมื่อฆ่าได้ให้เอาไปส่งที่ท่าเรือ ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 500 $

Cottez mission 3 : Guardian angles

Cortez จะให้เราไปคุ้มครอง Diaz เขาจะให้ Lance ไปด้วย เริ่มแรก เราไปจุดสีเหลือง เอาปืนในอาคารจอดรถก่อน Lance จะโผล่มาหาเรา ให้เราขับรถไปที่จุดสีชมพูบนเรดาห์ เราจะพบกับ Diaz แล้วก็ให้เราขึ้นไปบนหลังคา Diaz จะเริ่มตกลงธุรกิจกับพวกแก๊งค์ Cuban หลอดเลือดของ Lance กับ Diaz ก็ขึ้นมา ถ้าใครคนใดคนหนึ่งตาย ภารกิจล่ม ตกลงกันสักครู่ พวก Haiti จะมาจัดการกับเรา พวก Haiti จะมาจากทาง Lance ก่อน มากัน 2 คน ให้เรารีบยิงทันที และอีกคันจะมาต่อทันที เมื่อฆ่าหมด รถตู้จะมาอีก ให้ฆ่าทิ้งซะ แล้วรถตู้จะมาทาง Diaz ให้รีบยิงทันที และรถ Voodoo อีก หลังจากนั้น จะมีมอเตอร์ไซค์ 2 คันขับมา เอาเงินของ Diaz ไป Lance จะยิงคนขับมอเตอร์ไซค์ตายไปคนหนึ่ง ให้เราขึ้นรถมอเตอร์ไซค์คันนั้นไปไล่ฆ่า แล้วเอาเงินกลับมาให้ Diaz ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 1000 $

จบภารกิจนี้ Diaz จะโทรมา บอกว่า Cortez แนะนำเราให้เขาเอา Tommy มาร่วมงาน ตัว D จะปรากฏในเรดาห์ เกาะกลางระหว่าง 2 เมืองจะเปิดออก และโทรศัพท์ที่สองจาก Mr.Teal จะบอกว่าให้รับงานที่ Vice Point ผมจะยังไม่วกกลับไปที่ Cellphone แต่ขอเข้าส่วนของ Diaz เลย

Diaz mission 1 : The chase

Diaz จะให้เราไปสืบที่อยู่ลูกน้องของเขาที่ขโมยเงินของเขา ไป เริ่มแรก ให้เราขับรถไปตามจุดสีชมพูครับ เกมจะบอกให้เราไปดูที่หน้าต่าง เราจะเห็นเขาอยู่บนดาดฟ้าครับ ให้วิ่งตามไปครับ เขาจะไปขึ้นรถคันหนึ่ง ให้เราใช้รถป๊อดขับตามไปครับ ขับตามไปเรื่อยๆจนถึงแหล่งกบดานครับ คอยหลบๆหน่อยนะครับ ไม่งั้นตายแน่ครับ และ ห้ามยิงกลับเด็ดขาดครับ ห้ามฆ่านะครับ เมื่อถึงจุดหมาย ก็จะเสร็จสิ้นภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 1000 $

Diaz mission 2 : Phnom penh ‘86

Diaz ต้องการให้เราไปจัดการกับลูกน้องที่ขโมยเงินไป เราจะได้ปืนมากระบอกหนึ่ง Lance จะขับเฮลิคอปเตอร์ให้ ระหว่างทาง Lance จะบอกว่า เขาไม่ได้ชื่อ เคว็นติน แวนซ์ แต่ชื่อ แลนซ์ แวนซ์ พอไปถึงรังโจร ให้เราไล่ยิงคนรอบๆอาคารจนหมด แล้ว Lance จะให้เราลงไปจัดการกับพวกข้างในตึก แล้วเอาเงินมา Lance จะมารับกลับไปที่คฤหาสน์ของ Diaz คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $

จบ ภารกิจนี้ ประตูเมือง Downtown จะเปิดออก ภารกิจของ Avery ก็จะให้เล่นเช่นกัน Cortez จะโทรมาหาเราบอกให้เราไปช่วยเขา ภารกิจสุดท้ายของ Cortez จะเปิดให้เล่น


Diaz mission 3 : The fastest boat

Diaz อยากให้เราไปขโมยเรือที่เร็วที่สุดใน Vice City มา เริ่มแรก ให้เราไปที่ท่าเรือย่าน Downtown ให้ฆ่าผู้ชายเสื้อดำให้หมด แล้วไปกดสวิทซ์ปล่อยเรือ แล้วขับกลับมาที่คฤหาสน์ของ Diaz ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 4000 $

Diaz mission 4 : Supply & Demand

Diaz ต้องการซื้อสินค้าจากเรือลำหนึ่ง เรือลำนั้นมีเงื่อนไขว่า ใครไปเป็นคนแรก เขาจะขายให้เรือลำนั้น Diaz ต้องการให้เราขับ Speedboat ไปซื้อของนั่น เริ่มแรก ให้เราไปที่เรือ จะพบ Lance นั่งเก๊กอยู่ในเรือ ตอนแรกเราจะเป็นคนขับเรือไป ให้ขับไปตามจุดสีชมพู เมื่อไปถึงที่แล้ว ขากลับ Lance จะขับให้เรา เราต้องยิงพวกที่มาก่อกวนเราให้หมด ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 20000 $ จบภารกิจของ Diaz

ต่อไป ผมจะขอย้อนกลับไปที่ Cortez นะครับ

Cortez mission 4 : Sir, Yes Sir!!!

Cortez ต้องการให้เราไปขโมยรถถังจากพวกทหาร ซึ่งกำลังเคลื่อนย้ายไปที่ค่ายทหารใน Downtown เริ่มแรก ขับรถไปที่จุดสีเหลืองบนเรดาห์ เมื่อไปถึง เราเก็บทหารที่คอยคุ้มกันอยู่ให้หมด จนทหารยอมเปิดประตูรถถังออกมา เมื่อเราขับรถถังได้แล้ว ให้รีบเอาไปเข้าโรงเก็บรถของ Cortez จุดสีชมพูบนเรดาห์ ต้องรีบหน่อยนะครับ เพราะมีหลอดค่าอยู่ ถ้าเต็ม ก็จบครับ เมื่อคุณเอารถถังเก็บเข้าไปในโรงรถแล้ว ก็จบภารกิจครับ คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $

จบภารกิจนี้ Kent Paul จะโทรมาหา บอกให้ไปหาเขาที่ Malibu club ตัว K จะปรากฏบนเรดาห์ครับ เราจะไปกันต่อที่ ภารกิจของ Avery ครับ
Avery mission 3 : Two Bit Hit

Avery แนะนำเราให้รู้จักกับ Donald love เขาต้องการให้แก๊งค์ Haiti กับ Cuban ตีกัน เริ่มแรก ให้เราไปที่ร้านเสื้อผ้าย่าน Cuban (เสื้อสีฟ้าบนเรดาห์) เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชาวแก๊งค์ Cuban จากนั้น ให้เราขับรถไปที่จุดสีเหลือง เพื่อฆ่าหัวหน้าแก๊งค์ Haiti ระวังท้ายรถของเขาด้วย เพราะเขาจะปล่อยโรงศพออกมา เมื่อฆ่าแล้ว รีบหนีออกมาจากเขต Haiti ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 2500 $ จบภารกิจของ Avery

จบ ภารกิจนี้ คุณจะได้รับโทรศัพท์จากหัวหน้าแก๊งค์ Cuban โทรมาหา Leo (พ่อครัวที่ถูกเราฆ่าตอนภารกิจ Back Alley Brawl) แต่เราบอกเขาไปว่าฆ่าเขาไปแล้ว และเอาโทรศัพท์มา เขาจึงบอกว่า ถ้าสนใจทำงานให้กับเขาก็ไปหาเขาที่คาเฟ่ในฮาวาน่า สัญลักษณ์แก๊งค์ Cuban จะปรากฏขึ้นในเรดาห์ ผมจะย้อนกลับไปที่ Cellphone นะครับ


Cellphone mission 2 : Waste the wife

Mr.Teal ต้องการให้เราฆ่า Mrs.Dawson โดยทำให้เป็นอุบัติเหตุ ห้ามใช้ปืนเด็ดขาด ไม่งั้นภารกิจจะล่ม ใช้รถชนแทน เริ่มแรก หารถถึกๆเร็วๆมาจอดที่จุดสีชมพู หลังจากนั้น Mrs.Dawson จะเดินออกมาจากอาคาร ขึ้นรถ Comet ไป ให้เราไล่ชนไปเรื่อยๆจนไฟขึ้น แล้วหนีออกมา ห้ามทิ้งระยะห่างมากเกินไป ไม่งั้น ภารกิจจะล่ม คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $

จบภารกิจนี้ โทรศัพท์จาก Mr.Teal จะบอกว่า ให้รับงานที่โทรศัพท์ที่ห้างสรรพสินค้าในวอชิงตัน รูปโทรศัพท์จะปรากฏขึ้นบนจอเรดาห์

Cellphone mission 3 : Autocide

Mr.Teal ต้องการให้เราหยุดยั้งแผนการของแก๊งค์ชาวยุโรป ที่วางแผนเตรียมตัวจะปล้นธนาคาร เริ่มแรก ให้เราไปที่จุดสีฟ้า จะมีไรเฟิล uzi และมอเตอร์ไซค์ให้เรา ให้เราเก็บ แล้วไล่ฆ่าตามจุดสีเหลือง ทำให้ได้ ภายใน 9 นาที คนแรก จะอยู่บนป้ายโฆษณา ใกล้ๆกับห้าง คนที่ 2 จะขับรถของธนาคาร คนที่ 3 และ 4 จะอยู่ด้วยกัน คนหนึ่งเดินพื้น อีกคนหนึ่งขับ Bobcat คนที่ 5 อยู่บนเรือ ให้ใช้ไรเฟิลยิง อีกคนจะขับมอเตอร์ไซค์ ไล่ยากหน่อย แต่ก็ไม่ยากมาก ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 4000 $

ต่อไปผมจะไปที่ภารกิจของ Kent Paul นะครับ

Kent Paul mission : Death Row

Kent Paul บอกกับเราว่า Diaz จับ Lance ไปทรมาน ให้เรารีบไปช่วยเขา เริ่มแรก หารถเร็วๆ หลอดเลือดของ Lance ขึ้นมา เรามีเวลาไม่นานมาก แนะนำให้ไปทางคฤหาสน์ของ Diaz แล้วรีบขับไปที่จุดสีชมพูบนเรดาห์ ระวังด้วย ตรงทางเข้า ลูกน้องของ Diaz จะเยอะมาก แนะนำให้ฆ่าให้หมดก่อน แต่ถ้าคิดว่าไม่ทัน เข้าไปหาก่อนก็ได้ครับ แล้ว Lance จะบอกเราว่า น้องชายเขาถูก Diaz ฆ่า ให้เราพาเขาไปโรงพยาบาล จะมีรถตามเรามาอีก 3 คัน ให้เราพา Lance เข้าโรงพยาบาล ก็เป็นอันจบภารกิจของ Kent Paul ภารกิจนี้ ไม่มีเงินตอบแทน

Tip : พยายามฆ่าลูกน้องของ Diaz ให้หมด เพราะแต่ละคน รวยมาก เงินจะมีให้คุณเก็บเยอะมาก

จบ ภารกิจนี้ Cortez จะโทรมา บอกให้เรารีบไปช่วยเขาด่วน เพราะพวกตำรวจที่สืบคดีโจรที่เราฆ่าไป กำลังไล่ตามมาเอาของคืน เขาอยากให้ Tommy ช่วยให้เขาไปฝรั่งเศสได้อย่างปลอดภัย เพราะฉะนั้น เราจะวกไปที่ Cortez ครับ ตัว D จะปรากฏด้านหน้าคฤหาสน์ของ Diaz ตัว C จะปรากฏที่ท่าเรือของ Cortez

Cortez mission 5 : All Hands On Deck!

Cortez จะให้เราคอยยิงเรือหรือเฮลิคอปเตอร์ที่ตามมา เริ่มแรก เกมจะเข้าสู่วิดีโอ เรือสุดหรูกำลังเคลื่อนตัวออกจากท่า และมีพวกตำรวจสากลตามมา เราจะได้ปืนมา มีเลือดให้เก็บ ง่ายๆครับ เราสอยไปเรื่อยๆครับ แค่นั้นเอง พอจบภารกิจ ก็จะตัดเข้าสู่วิดีโอ Cortez จะให้เรือกับเรา และฝากให้เราดูแลลูกสาวของเขา ก็เป็นอันจบภารกิจของ Cortez คุณจะได้เงินตอบแทน 5000 $

จบภารกิจ นี้ Kent Paul จะโทรศัพท์มาเกี่ยวกับแผนการแก้แค้น ต่อไปก็จะเป็นการแก้แค้นของเราและ Lance เพราะฉะนั้น ตรงไปที่ตัว D บนเรดาห์เลยครับ!!!


Take Over mission : Rub Out

Lance กับเราจะบุกเข้าคฤหาสน์ของ Diaz เพื่อฆ่าเขาและยึดทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของเขามาเป็ นของเราเองทั้งหมด เริ่มเกมมา เราจะมี M16 หลอดเลือดของ Lance และจุดแสดงตำแหน่งสีเหลืองของ Lance จะปรากฏขึ้น ถ้า Lance ตาย ภารกิจล่ม เราจะอ้อมเข้าด้านหลังคฤหาสน์ของ Diaz จะมีลูกน้องอยู่ 5 คน เราฆ่าได้อย่างสบาย เดินตามจุดสีชมพูไป เมื่อเราเข้าสู่ตัวคฤหาสน์ จะมีลูกน้องของ Diaz ยืนอยู่เป็นระยะๆ ฆ่าทิ้งให้หมด เมื่อเรามาถึงหน้าห้องทำงานของ Diaz เกมจะตัดเข้าวิดีโอ Tommy จะประกาศตัวว่าจะมายึดธุรกิจของเขา เราต้องฆ่าลูกน้อง Diaz รอบๆ ไม่จำเป็นต้องหมด เพราะ Lance เองก็ยิง แต่ต้องระวัง ห้าม Lance ตายเด็ดขาด แล้วรีบฆ่า Diaz ซะ เมื่อฆ่าได้ เกมจะตัดเข้าสู่วิดีโอ Tommy ใช้ .357 ยิง Diaz ตาย ก็เป็นอันจบภารกิจ คฤหาสน์จะเป็นของเรา จุดเซฟจะอยู่ในห้อง และคุณจะได้เงินตอบแทน 50000 $

เมื่อจบภารกิจ ตัว V จะปรากฏขึ้นหน้าห้องของเรา เราจะไม่เสียเวลาครับ เริ่มที่ภารกิจของเราเลยครับ
Vercetti mission 1 : Shakedown

เรา ต้องไปข่มขู่พวกที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า เพราะว่า ตั้งแต่เรามาคุมธุรกิจแทน Diaz พวกที่เปิดร้านในห้าง เริ่มไม่ยอมจ่ายค่าคุ้มครอง เราต้องเรียกความน่าเชื่อถือขึ้นมาอีกครั้ง เรามีเวลา 5 นาที ยิงกระจกร้านค้าที่กำหนดในห้างให้แตกทั้งหมด เริ่มแรก ให้ขับรถ Stinger ที่มีให้อยู่แล้ว ขับไปที่ห้างสรรพสินค้า แนะนำ ให้ยิงจากบนลงล่าง แค่นี้ก็เป็นอันจบภารกิจครับ คุณจะสามารถซื้อธุรกิจต่างๆที่เป็นรูปบ้านสีฟ้าได้ทั ้งหมด และได้เงินตอบแทน 2000 $

จบภารกิจนี้ Kent Paul จะโทรมาบอกว่า เขาทำงานในสตูดิโอ อยากให้เราไปร่วมงานกับเขาด้วย รูปหัวกะโหลกจะปรากฏขึ้นบนเรดาห์ เอเวอรี่จะโทรมาบอกเกี่ยวกับธุรกิจว่าราบรื่นดี และซันนี่จะโทรมาเตือนสติเราว่าเขาไม่ลืมเราแน่นอน

Vercetti mission 2 : Bar Brawl

มี นักธุรกิจรายหนึ่งหัวหมอ ไม่ยอมจ่ายค่าคุ้มครองกับเรา และจ้างการ์ดมาเฝ้าอีกตังหาก เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง เราต้องไปจัดการซะ เริ่มแรก เราจะมีลูกน้อง 2 คนตามมาด้วย ให้เราขับรถไปจัดการกับการ 2 คนที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า (จุดสีเหลือง) แล้วเข้าจุดชมพู นักธุรกิจคนนั้นจะออกมา เราข่มขู่ถามว่า บริษัทของหน่วยรักษาความปลอดภัยอยู่ที่ไหน เขาจะบอกกับเรา ให้เราไปจัดการฆ่าทิ้งให้หมด จะมีการ์ด 2 คนขับมอเตอร์ไซค์หนีไป ให้เราตามเก็บ 2 คนที่เหลือให้เรียบร้อย ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 5000 $

จบภารกิจนี้ Mr.Teal จะโทรมาบอกให้เราไปรับโทรศัพท์ที่สนามบิน Vice City รูปโทรศัพท์จะปรากฏขึ้นอีกครั้ง และ Lance จะโทรมาบอกว่าเขาทนกับการทำงานแบบนี้ไม่ไหวแล้ว Tommy จะกล่อมเขา และปัญหาก็เริ่มขึ้นอีก


Vercetti mission : Cop Land

ลูก น้องของเราก่อเรื่องขึ้น ดันทิ้งหลักฐานไว้ในที่เกิดเหตุ Lance โมโหมาก เราจึงต้องรีบจัดการแก้ไขซะ เริ่มแรก เราต้องก่อคดีให้ได้ดาวสักดวงหนึ่ง เพื่อล่อตำรวจเข้าไปในโรงจอดรถ เราจะปลอมตัวเป็นตำรวจเพื่อเข้าไปในที่เกิดเหตุ แนะนำให้ก่อใกล้ๆกับจุดสีชมพู เพื่อง่ายต่อการล่อเข้าโรงเก็บรถนะครับ หลังจากเราล่อเข้ามาได้แล้ว Lance กับ เรา จะเปลี่ยนเป็นชุดตำรวจ ให้เราขับรถตำรวจที่อยู่ข้างๆโรงเก็บรถ ไปที่ห้างสรรพสินค้า บริเวณโดยรอบจะเต็มไปด้วยตำรวจ อย่าให้เกิดคดีขึ้นเด็ดขาด ไม่งั้น ภารกิจจะล่ม ให้เราขับตามจุดสีชมพูบนเรดาห์ เมื่อมาถึงทางเข้า จะมีตำรวจคนหนึ่งยืนอยู่ ไม่ต้องไปยุ่งครับ ให้เราเข้าห้างไป จะเจอกับทหารอีก 2 นาย กำลังยืนเฝ้าอยู่ ถ้าคุณอยากได้ดาบซามูไร ให้รีบเดินไปเก็บข้างในร้านที่มีจุดสีชมพูนั่นก่อนนะ ครับ แล้วค่อยเข้าจุดสีชมพู หลังจากที่คุณเข้าจุดสีชมพูแล้ว คุณมีเวลา 5 วินาที เพื่อวิ่งหนีออกมา เมื่อคุณกำลังจะออกจากห้าง เกมจะตัดเข้าวิดีโอ ร้านค้าร้านนั้นระเบิดกระจุย ทหารตาย ดาวจะขึ้นเป็น 5 ดวงทันที เมื่อออกมา ตำรวจจะไล่ฆ่าเรา ให้เราหารถอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่รถตำรวจ เข้าร้านทำสี หรือไม่ก็หนีกลับไปที่คฤหาสน์ของเรา ก็เป็นอันจบภารกิจของ Vercetti estate คฤหาสน์ของคุณ จะให้เงินคุณ 5000 $/วัน และคุณจะได้เงินตอบแทน 10000 $

จบภารกิจนี้ Lance จะโทรมาหาเราบอกว่าทำไมเราไม่แคร์ความรู้สึกของเขาเล ย ต่อไป ผมจะขอไปทำต่อในส่วนของ Cuban นะครับ

Umberto mission 1 : Stunt Boat Challenge

เรา จะพบกับ Umberto เขาไม่ค่อยยอมรับในตัวเรา เห็นเราเป็นเด็กตัวกระจ้อย เขาขอให้เราพิสูจน์ว่าเราไม่ใช่เด็ก ด้วยการขับเรือแบบจับเวลา เราก็ต้องจัดให้เขา เริ่มแรก เราจะรู้จักกับ Rico เขาจะเป็นคนจับเวลาให้กับเรา ง่ายๆครับ เราแค่ขับตามจุดสีเหลืองบนเรดาห์ให้ทันภายใน 3 นาที แค่นี้ก็ผ่านแล้วครับ คุณจะได้เงินตอบแทน 1000 $

จบภารกิจนี้ป้า Paulet จะโทรมาหาเรา บอกให้เราไปหาเขาที่ครัว รูปตุ๊กตา voodoo สีดำจะปรากฏขึ้นบนเรดาห์ แต่เราจะยังไม่ไปที่นั่น กลับไปทำของ Cuban ต่อครับ


Umberto mission 2 : Cannon Folder

Umberto เกลียดพวก Haitian มากๆ เลยต้องการให้เราขับรถพาพวก Cuban ไปตีกับพวก Haitian เริ่มแรก ให้เราหารถ 4 ประตูมา รถอะไรก็ได้ที่มี 4 ประตู หลังจากหาได้แล้ว นำมาจอดรอรับพวกลูกแก๊งค์หน้าร้านคาเฟ่ (จุดสีชมพู) หลังจากนั้น ให้ขับไปที่รังของพวก Haitian (จุดสีชมพู) เมื่อถึงที่หมาย เราจะลงจากรถมาพบกับ Rico เขาบอกเราว่าให้ลุยเข้าไปเลย แนะนำให้รอคนบริเวณรถเยอะๆก่อน แล้วค่อยยิงรถครับ จะได้ตายกันทีเดียวไปเลย ระวังด้านข้างด้วยนะครับ จะมีคนอยู่ ยิงให้หมดเลยครับ พอเราเข้าใกล้ประตูทางเข้ารังของพวกมัน จะมี Sniper คนหนึ่งยิงหัวพวก Cuban ตายไป 2 คน ให้เราเก็บปืนไรเฟิลที่อยู่ใกล้ๆประตูมา และสอยมันซะ พอเราเข้ามาถึงส่วนใน ให้เราขึ้นรถตู้ แล้วขับออกมา จะเจอพวก Haitian 4 คนกำลังดักรอเราอยู่ ไม่ต้องสนใจครับ ขับชนมันไปเลยครับ แล้วก็ขับกลับมาที่คาเฟ่ครับ ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $

Umberto mission 3 : Naval Engagement

Umberto รู้มาว่าพวก Haitian ได้อาวุธใหม่มา อยากให้เราไปจัดการซะ เริ่มแรก ให้เราขับรถไปหา Rico ที่ท่าเรือ (จุดสีชมพู) พอไปถึงจะมีพวก Haitian อยู่บนเรือ 2 ลำ ให้ยิงให้หมด เมื่อหมดแล้ว Rico จะส่งเราขึ้นบก ให้เรายิงพวกที่เหลือให้หมด แล้วเก็บกระเป๋า 3 ใบ เกมจะตัดเข้าสู่วิดีโอ มีพวก Haitian 2 คน โยนระเบิดใส่เรือของ Rico ดาวจะขึ้น 4 ดวง ให้เรารีบหนี เอากระเป๋าไปส่งที่คาเฟ่ ก็เป็นอันเสร็จภารกิจของ Umberto คุณจะได้เงินตอบแทน 4000 $

จบภารกิจนี้ เราต้องไปทำอย่างอื่นต่อ ยังไม่สามารถทำได้ จนกว่าเราจะจบภารกิจทั้งหมดของพวก Haitian เพราะฉะนั้น เราจะทำอย่างอื่นก่อน ให้เราไปที่ Cellphone mission ครับ
Cellphone mission 4 : Check out at the Check in

Mr.Teal ต้องการให้เราจัดการกับคนที่มาติดต่อธุรกิจ เพื่อขโมยของสิ่งหนึ่งจากเขา เริ่มแรก เก็บ sniper ที่อยู่หลังกระถางต้นไม้ จะมีหลอดขึ้นมา เป็นหลอดที่แสดงว่า คุณเป็นที่สังเกตของเป้าหมายรึเปล่า ระวังอย่าให้เต็มนะครับ แล้วคอยดูผู้หญิงคนหนึ่ง (มีลูกศรสีชมพูชี้อยู่บนหัว) คอยรอดูจนกว่าเธอจะคุยกับผู้ชายเสร็จ ให้ยิงหัวผู้ชาย แล้วรีบเอากระเป่าทันที ดาวจะขึ้น 2 ดวงทันที ให้รีบขับรถไปที่ Ammunition ใน Downtown ระหว่างทาง จะมีลูกน้องของชายที่เรายิง ไล่ตามฆ่าเรา ระวังดีๆนะครับ แนะนำให้ Drive-By ให้ระเบิดให้หมด แล้วก็ขับไปที่ Ammunition ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 8000 $

ต่อไป เราจะไปทำของป้า Poulet กันนะครับ


Auntie Poulet mission 1 : Juju Scramble

ป้า ของเราต้องการให้เราไปเอาของที่ถูกซ่อนไว้ เริ่มแรก ขับรถไปตามจุดสีเหลืองเลยครับ ไปเอากระเป๋าใบแรก เมื่อเราได้มา ตำรวจจะล้อมเรา เราจะมีเวลา 1 นาที ให้เราไปเอากระเป๋าใบที่ 2 รีบขับตามจุดสีเหลืองบนเรดาห์ครับ พอเราเก็บกระเป๋าใบที่ 2 ดาวจะขึ้นเป็น 4 ดวงทันที ให้เราขับเข้าซอยครับ จะเก็บดาว ดาวจะลดลงเหลือ 3 ครับ อย่างน้อยก็ทำให้ไม่ต้องเผชิญหน้ากับ S.W.A.T แล้วไปต่อที่กระเป๋าใบที่ 3 ดาวจะขึ้นเป็น 5 ดวง หลังจากนั้น รีบนำกลับมาที่บ้านป้าของเราครับ ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 1000 $

Auntie Poulet mission 2 : Bombs Away!

ป้า ของเราอยากให้เราไปถล่มพวก Cuban เริ่มแรก ให้เราไปที่รถ TOPFUN (จุดสีเหลือง) ให้เราขึ้นไป เราจะต้องบังคับ RC ไปปล่อยบอมบ์ใส่พวกมัน แนะนำให้ยิงใส่คนที่อยู่ใกล้รถที่สุดก่อน เพื่อที่จะได้สกัดกั้น ไม่ให้หนีออกไปได้ง่าย ทีนี้ พวก Cuban ก็จะหนีไป ให้เราไล่ฆ่าให้หมด ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $


Auntie Poulet mission 3 : Dirty Likin’s

ป้า ของเราอยากให้เราช่วยพวก Haitian ตอนที่กำลังตีกับพวก Cuban เริ่มแรก เราจะได้ sniper มา 30 นัด ให้เราขึ้นไปบนหลังคา (จุดสีชมพู) บนเรดาห์จะมีจุดสีเหลืองอยู่ ให้เรายิงให้หมด เมื่อใกล้หมด จะมีรถตู้คันหนึ่งมา Cuban จะมาเพิ่มอีก 4 คน เมื่อเราฆ่าใกล้หมดอีก จะมีวิ่งมาเป็นแถว 8 คน ให้เราใช้ M 16 สอยให้หมด ก็เป็นอันจบภารกิจ ระวังด้วย ห้าม Haitian ตายหมด เมื่อพวก Cuban ตายหมด ก็เป็นอันจบภารกิจของป้า Paulet คุณจะได้เงินตอบแทน 5000 $

เราจะกลับกันไปที่ Cuban mission นะครับ

Umberto mission 4 : Trojan Voodoo

Umberto อยากให้เราปลอมตัวเข้าไปจัดการวางระเบิดรังของพวก Haitian ให้ระเบิดพินาศสิ้น เริ่มแรก เราจะมีเพื่อนร่วมทางมาด้วยชื่อ Pepe ให้เราหารถ Voodoo (หาใช้ได้ที่หน้าบ้านป้า Paulet) เสร็จแล้วไปที่จุดนัดพบใกล้ๆรังของพวก Haitian (จุดสีชมพู) แล้วขับตามพวกลูกน้องของ Pepe เข้าไป หลังจากนั้นเข้าไปจอดที่กำหนด (จุดสีเหลือง) และรีบเข้าไปวางระเบิด แนะนำจุดที่อยู่ชั้น 2 ก่อน แล้วค่อยไล่ออกมาเรื่อยๆ หลังจากวางระเบิดจุดแรก คุณมีเวลา 45 วินาที ในการวางระเบิดอีก 2 จุดและหนีออกมา ให้คุณวิ่งหนีไปทางด้านขวาของประตูทางออก จะมีบันไดอยู่ ให้คุณขึ้นไป และเกมจะตัดเข้าสู่ฉาก ผลงานการวางระเบิดของเรา ก็เป็นอันจบภารกิจของ Cuban คุณจะได้เงินตอบแทน 10000 $

จบภารกิจนี้ ป้าของเราจะโทรมาถามว่าทำไมเราถึงมาที่นี่ แต่ยังไงเราก็คงจะไม่ได้เจอกันอีก และ Umberto จะโทรมาบอกว่าทุกอย่างดีขึ้น สาวๆเข้าคาเฟ่ของเขามากขึ้น จนแทบจะตามจีบไม่ทัน และก็ขอบคุณเรา หลังจากนี้ เราจะไปทำภารกิจของ Love Fist ต่อเลยครับ ไปที่รูป หัวกระโหลด บนเรดาห์กันเลย !

Love Fist mission 1 : Love Juice

Jez อยากได้ Love Juice มันคือยาเสพติดชนิดหนึ่ง เลยจะให้เราไปซื้อมาให้เขา เริ่มแรก ขับรถไปจอดที่นัดพบ แล้วกดแตร แนะนำให้หันหน้าออกนะครับ อย่าหันหน้าเข้าตึก จะทำให้เราช้าครับ เมื่อมีคนมาส่งของ มันจะไม่ส่งของให้เราครับ แต่จะเอาเงินเราไป แล้วขึ้นมอเตอร์ไซค์หนีไป ให้เราขับตามไป แล้วฆ่าครับ แล้วเก็บกระเป๋ายามา สักครู่ Paul จะโทรมาหาเรา บอกว่าให้เราไปรับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่แมนชั่น ให้เราขับรถไปที่จุดสีชมพูบนจอเรดาห์ เมื่อไปถึง เราจะพบกับ Mercedes อีกครั้ง และให้คุณรีบเอายาและ Mercedes ไปส่งที่ค่ายเพลงของ Paul ภายใน 1.30 นาที ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $


จบ ภารกิจนี้ Paul จะโทรมาบอกว่า เขาต้องการบอดี้การ์ดให้กับวงของเขา เขาต้องการให้เราไปคุยกับ Mitch Baker เพื่อที่จะให้เขามาเป็นบอดี้การ์ดให้ รูปดอกจิกจะปรากฏบนจอเรดาห์ เราจะยังคงอยู่กับ Love Fist ก่อนนะครับ

Love Fist mission 2 : Psycho Killer

Love Fist ต้องการให้เราขับรถ เพื่อป้องกันจากพวกโรคจิต เริ่มแรก ให้เราขับ Limo ของวง Love Fist ไปที่หน้างาน เกมจะตัดเข้าวิดีโอ จะมีโรคจิตคนหนึ่ง ยิงรปภ.ตาย ให้เราไล่ตามเขา จะไม่มีจุดอะไรบนเรดาห์ทั้งนั้น และรถเรา ช้ากว่ารถเขาแน่นอน ให้เราขับตามไปเรื่อย จนเขาพลาด แล้วเราค่อย Drive-By ใส่ หรือไม่ก็ลงจากรถ แล้วยิงเขา ฆ่าเขาให้ได้ ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 4000 $

เราจะยังทำภารกิจต่อไปของ Love Fist ไม่ได้ จนกว่า เราจะเคลียร์ภารกิจของ Baker จบ ให้เราไปที่รูปดอกจิกบนเรดาห์เลยครับ
Baker mission 1 : Alloy Wheels of Steel

เรา ไปที่แก๊งค์ของ Baker เราจะพบกับ Big Mitch Baker เขาไม่ยอมรับเรา และบอกกับเราว่า ถ้าอยากให้เขายอมรับ แข่งรถชนะพวกเขาให้ได้ เริ่มแรก แนะนำนะครับ ให้เราเดินไปอยู่ด้านหน้าของนักแข่งคนที่อยู่ใกล้เรา ที่สุด ไปยืนข้างหน้า อย่าโดนตัวพวก Baker เด็ดขาด เพราะ การแข่งขันจะเริ่มทันที แล้วกดขโมยครับ เกมจะเริ่มทันที สองคนที่เหลือจะขับไปทันที ที่ผมไม่ให้คุณขับรถเข้า Checkpoint เพราะว่า รถไม่ดี ขโมยรถพวกมันนี่แหละ แรงกว่า และขับได้ดีกว่า ขับรถเข้าตาม checkpoint (จุดสีชมพูบนเรดาห์) ชนะให้ได้ ง่ายๆครับ เพราะพวกนี้ ชอบชน เราแซงได้อย่างสบายๆครับ แค่นี้ก็เป็นอันจบภารกิจครับ คุณจะได้เงินตอบแทน 1000 $

ตอนนี้เราจะมีเงินพอที่จะซื้อ Malibu Club แล้วนะครับ (ถ้าคุณคอยไปเก็บเงินที่คฤหาสน์) ทีนี้ เราจะไปซื้อ Malibu Club กันครับ


Malibu mission 1 : No Escape?

โร เซนเบิร์กกับเราคิดวางแผนที่จะปล้นธนาคาร แต่เราต้องการคนที่มีฝีมือในการถดรหัสเซฟ โรเซนเบิร์กจึงเสนอ Cam Jones แต่เขาอยู่ในคุก เราต้องไปช่วยออกมา เริ่มแรก ขับรถไปที่สถานีตำรวจ(จุดสีเหลือง) แล้วเข้าไป เมื่อเข้ามาถึง ให้รีบตรงเข้าไป เลี้ยวขวา แล้วเข้าห้องตรงหน้า จะมีการ์ดอยู่ ให้รีบไปเอา แล้วไปที่จุดเหลือง เราจะเปิดประตูคุกให้กับ Cam Jones เสร็จแล้ว ให้เรารีบพา Cam Jones หนี ขับรถไปที่ร้านทำสี แล้วพา Cam Jones กลับบ้าน(จุดสีชมพู) ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 1000 $

Malibu mission 2 : The Shootist

โร เซนเบิร์กต้องการมือปืนดีๆ เขาแนะนำ Phil ให้กับเรา เขาอยู่ที่ Ammunition ใน Downtown เริ่มแรก ให้เราขับรถไปที่ Ammunition ไปถึง เราจะพบกับ Phil เขาบอกว่า ถ้าเรายิงปืนไม่ได้ตามที่เขากำหนด เขาไม่ทำงานให้ เราก็ต้องยิงให้ได้ 60 แต้ม มีทั้งหมด 3 ฐาน ฐานแรก ยิงเป้าตามเวลาที่กำหนด ฐานที่สอง เป็นยิงเป้าเลื่อนซ้ายขวา ฐานที่สาม โผล่รอบทุกทิศทุกทาง ยิงให้ได้ 60 แต้ม แล้วไปคุยกับ Phil เขาจะตกลง ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $

จบภารกิจนี้ Mr.Teal จะโทรมาบอกให้เราไปรับโทรศัพท์ที่ Havana รูปโทรศัพท์จะปรากฏขึ้นบนเรดาห์


Malibu mission 3 : The Driver

Tommy อยากได้คนขับรถฝีมือดี โรเซนเบิร์กเสนอตัว แต่ Phil ขัด เขาแนะนำ Hillary ให้ แต่ Hillary ต้องการพิสูจน์ฝีมือของเรา จึงถ้าเราแข่งรถ เริ่มแรก เราจะนับถอยหลัง 3 วิ แล้วแข่งทันที รถของเขาเร็ว จึงต้องใช้วิธีเขาเสียหลักแล้วแซง หรือไม่ก็ต้องดริฟท์ ถึงจะแซงได้ ชนะให้ได้ ก็เป็นอันจบภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 3000 $

Malibu mission 4 : The Job

ถึง เวลาเข้าไปปล้นธนาคารแล้ว เริ่มแรก ให้เราขับรถ Taxi ไปที่หน้าธนาคาร (จุดสีชมพู) พวกเราจะลงจากรถ Hillary จะขับรถไป ส่วนเรา ข้ามถนนไปฝั่งธนาคาร แล้วเดินเข้าจุดสีชมพู เพื่อเปลี่ยนชุด และเดินเข้าธนาคารไป Tommy จะประกาศให้ทุกคนยกมือขึ้นและหันหน้าเข้ากำแพง เราจะขึ้นไปชั้นสอง จะเจอยาม ให้เราฆ่าทิ้ง และเข้าห้องวงจรปิด จะเห็นภาพทั่วธนาคาร หลังจากนั้น ให้เดินไปที่ลิฟท์ แล้วไปที่จุดสีชมพู Cam Jones จะให้เราไปหาผู้จัดการ เราต้องลงลิฟท์ไปที่ห้องผู้จัดการ เพื่อให้เขาบอกรหัสผ่าน ให้เราขึ้นลิฟท์ไปอีก พร้อมกับผู้จัดการ และเดินเข้าจุดสีชมพูอีกครั้ง แล้วลงลิฟท์อีกครั้งหนึ่ง สัญญาณเตือนภัยจะดังขึ้น และตำรวจจะประกาศเข้ามาว่า เราล้อมไว้หมดแล้ว Phil หัวเราะ Cam Jones จะบอกว่า ได้เงินมาหมดแล้ว ให้เราเข้าจุดสีชมพู พวกตำรวจจะโยนระเบิดแก๊สลงมา และโรยตัวลงมา ให้เราสอยให้หมด แล้วออกมา เกมจะเข้าสู่วิดีโอ Hillary จะขับรถมา และยิงตำรวจ แต่เขาถูกยิงตาย ระวัง ห้าม Phil ตายเด็ดขาด ให้เรารีบขึ้นรถ เข้าร้านทำสี และขับไปที่บ้านของ Cam Jones ก็เป็นอันเสร็จภารกิจของ Malibu Club คุณจะได้เงินวันละ 10000 $ (ถ้าคุณไปเก็บเงินหน้า Malibu Club) และคุณจะได้เงินตอบแทน 50000 $

จบ ภารกิจ Phil จะโทรมาบอกว่าให้เราไปช่วยอะไรเขาหน่อย ตัว P จะปรากฏบนเรดาห์ เอาล่ะครับ เราจะไปบริเวณที่ใกล้ที่สุดนะครับ ไปที่ Cellphone เลยครับ


Cellphone mission 5 : Loose Ends

Mr.Teal ต้องการให้เราไปขโมยของ เริ่มแรก เราต้องลุยเข้าไป จะมีคนคอยยิงเราตลอดทาง ให้เรายิงรถ แล้วสอยคนด้านบน จากนั้น ยิงถังน้ำมัน แล้วใช้ M16 สอยพวกรอบๆให้หมด แล้วเดินมา ระวัง มีพวกแอบอยู่บนกล่องด้วย เก็บด้วยครับ เราก็วิ่งไล่ขึ้นไปเรื่อยๆ พอมาถึงกระเป๋า ระวังนะครับ ด้านขวาของกระเป๋า จะมีพวกนั้นอยู่ ให้เราอ้อมไปด้านขวา แล้วยิงให้หมดเลย จะดีกว่าครับ จากนั้น เก็บกระเป๋า แล้วขับเฮลิคอปเตอร์ไปส่งที่จุดสีชมพู ก็เสร็จภารกิจของ Cellphone คุณจะได้เงินตอบแทน 16000 $

เราจะกลับไปที่ Baker นะครับ
Baker mission 2 : Messing with the man

Mitch Baker ยังไม่ยอมรับในตัวเราอีก เขาอยากให้เราโชว์ความกล้าให้เขาดู เมื่อเริ่ม ใช้อาวุธอะไรก็ได้ ทำลายข้าวของ ฆ่าคน ให้ได้ฆ่าความเสียหายเต็มหลอด โดยให้เวลาคุณ 1.30 นาที แนะนำครับ ให้คุณใช้ปืน M16 ยิงเฮลิคอปเตอร์ครับ มันจะเพิ่มค่าให้คุณอย่างรวดเร็วครับ เมื่อหลอดเต็ม ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $


Baker mission 3 : Hog Tied

Mitch Baker ต้องการให้เราไปขโมยรถของเขากลับคืนมา เริ่มแรก เราต้องขับรถมอเตอร์ไซค์ ไปที่บันไดสูง หน้าร้าน Ammunition ที่ Downtown แนะนำให้ใช้มอเตอร์ไซค์ฝั่งตรงข้ามที่รับงาน (ในตู้โชว์) ให้ขับด้วยความเร็วสูงเพื่อข้ามตึก หลังจากนั้นให้ฆ่าคนที่อยู่บนอาคาร แล้วลงมา ให้ไปที่จุดสีเหลือง แต่ระหว่างทาง จะมีคนไล่ยิงเราตลอด ฆ่าให้หมด แล้วขับ Angle ออกมา ให้ขับออกทางบันไดด้านขวา เมื่อออกมาจะมีรถตู้ของพวกนั้น ไล่เรา ให้ขับกลับมาที่แก๊งค์ Baker ก็เป็นอันจบภารกิจของ Big Mitch Baker คุณจะได้เงินตอบแทน 4000 $

จบภารกิจนี้ Mitch จะโทรมาบอกเราว่า บอก Paul ได้เลยว่าเขาจะคุ้มครองให้ เราจะกลับไปที่ Love Fist กันเลยครับ

Love Fist mission 3 : Publicity Tour

Love Fist โวยวายที่ยังมีพวกโรคจิตคอยตามอยู่ Tommy จึงอาสาขับรถให้เขาเอง เมื่อเราขึ้นรถมา ก็มีเทปอันหนึ่งอยู่ในรถ เมื่อเปิดขึ้น มันก็เล่นบอกว่า วางระเบิดไว้ในรถ และทุกคนในรถ จะต้องตาย ถ้าขับช้าลง รถจะระเบิดทันที เริ่มแรก ให้เราขับไปทาง Ammunition ขับไปเรื่อยๆ จนมาถึงห้างสรรพสินค้า ให้ตรงเข้ารูเล็กแล้ว หักขวา ระวังหลอดระเบิดเต็มนะครับ ถ้ามันเต็ม รถจะระเบิดทันที หลังจากนั้น ให้ขับตรงมาเรื่อยๆ ผ่าน Malibu Club พอถึงสี่แยก ให้เลี้ยวซ้ายแล้วเลี้ยวขวาต่อ แล้วก็ตรงไปเรื่อยๆ ระเบิดจะถูกปลดชนวน แล้วให้เราขับไปที่ฮอลล์แสดง (จุดสีชมพู) ก็เป็นอันเสร็จภารกิจของ Love Fist คุณจะได้เงินตอบแทน 8000 $

จบภารกิจนี้ Mitch จะโทรมาขอบคุณเรา คอนเสิร์ตมันมาก ต่อไปเราจะไปเริ่มงานของ Phil กันนะครับ

Phil mission 1 : Gun Runner

Phil ให้เราไปขโมยอาวุธจากพวกแก๊งค์อเมริกันมา เริ่มแรก จะมีระเบิดให้คุณเก็บ และรถจี๊พ ให้คันหนึ่ง ให้คุณขับไปตามจุดสีเหลือง ชนรถ แล้วกล่องจะหล่นลงมา ให้คุณเก็บอาวุธ แล้วพังรถนั่นซะ ทุกๆครั้งที่คุณขโมยอาวุธ จะมีพวกแก๊งค์ขับรถป๊อดมายิงเรา ถ้าคุณฆ่า คุณจะได้ 100 $/หัว คุณต้องทำลายรถทั้งหมด 4 คัน ขโมยอาวุธ 4 ชิ้น ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $

จบภารกิจนี้ Phil จะโทรมา บอกว่าให้ไปดูสุดยอดระเบิดที่เขาสร้างขึ้น ถ้าเขากินเหล้าด้วย จะยิ่งเห็นภาพที่สวยงาม เราให้ไปต่อกันที่ Phil เลยครับ


Phil mission 2 : Boomshine Saigon

Phil กำลังจะโชว์ระเบิดอันทรงพลังของเขา เขาเมามากจนลืมใส่ถ่าน เขาเดินไปเอาถ่านที่วางใกล้ๆกับระเบิด และใส่ถ่านลงไป ตะโกนอย่างดีใจและกดทันที ระเบิดทำงาน เขาได้รับบาดเจ็บ เราเองก็มึนๆต้องรีบขับรถไปส่งเขา เริ่มแรก จอจะขาวลางมากๆ และจอจะส่ายๆ ให้เราขับไปที่จุดสีชมพู ต้องระวังหน่อยนะครับ บังคับยากพอสมควร พอเราไปถึงโรงพยาบาล Phil จะบอกให้เราไปส่งเขาที่คลินิกที่เขารู้จักแทน เพราะโรงพยาบาลเด่นเกินไป ตำรวจเยอะ ให้ขับไปที่จุดสีชมพู อยู่ข้างๆคาเฟ่ของ Umberto เมื่อจอดเสร็จ Phil จะเดินลงไปเอง ก็เป็นอันจบภารกิจของ Phil คุณจะได้เงินตอบแทน 4000 $

จบภารกิจนี้ Phil จะโทรมาขอบคุณเราที่ช่วยเหลือเขา และอีกไม่นานเขาคงจะกลับมาทำงานได้อย่างปกติ ตอนนี้ เราจะไม่มีงานให้ทำแล้ว เราต้องซื้อกิจการ ผมขอแนะนำกิจการ Printwork ครับ ไปซื้อมันซะ มันอยู่ไม่ไกลจาก คาเฟ่ของ Umberto เลย จากภารกิจ Boomshine Saigon ให้คุณตรงไป แล้วเลี้ยวซ้าย และตรงยาวมา คุณจะพบกับอาคารสีเหลืองและไอคอนรูปบ้านสีเขียว ลองหาดูนะครับ เมื่อคุณซื้อเสร็จ รูป $ จะปรากฏบนเรดาห์ของคุณครับ


Printwork mission 1 : Spilling The Beans

ใน ที่สุด เราก็ได้ Printwork มาครอบครอง มีพนักงานคนหนึ่งของเราอยู่ด้วย Tommy คิดจะทำนิตยาสาร แต่พนักงานคนนั้นบอกว่า เราสามารถ ทำแบงค์ปลอมได้ แต่ต้องไปหาแม่แบบมา และพนักงานยังบอกอีกว่า จะมีคนซื้อขายแม่แบบจากฟลอลิด้า มาที่นี่ แต่ไม่รู้ว่าที่ไหน Tommy ก็คิดว่า Paul น่าจะรู้ว่าจะมีการซื้อขายแม่แบบนั่นที่ไหน เริ่มแรก ให้เรานั่ง Taxi ที่เกมเตรียมไว้ให้ เพื่อไปหา Paul ที่ Malibu Club หรือจะขับไปเองก็ได้ แล้วแต่คุณ เมื่อไปถึง เราจะข่ม Paul ให้บอกเราเรื่องนี้ Paul จะบอกว่า ให้ไปถามกะลาสีที่คุมเรือใหญ่อยู่ที่ท่าเรือ จากนั้น ให้เราขับรถไปที่ท่าเรือ จะเจอเรื่อลำใหญ่ ให้เราขึ้นไป จะมีคนไล่ยิงเราอยู่ ฆ่าให้หมด แล้วไปที่จุดชมพู เพื่อเข้าไปบังคับให้เขาบอกเราว่า สถานที่แลกเปลี่ยนคือที่ไหน และเมื่อไหร่ หลังจากนั้น ให้เรากลับมาที่ Printwork (จุดสีชมพู) ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $

Printwork mission 2 : Hit The Courier

Tommy ต้องไปฆ่าคนส่งของ เพื่อที่จะได้แม่แบบมา เริ่มแรก บนเรดาห์จะแสดงจุด 2 แบบ จุดสีเหลืองคือเป้าหมาย ซึ่งกำลังนั่งเฮลิคอปเตอร์มา และ จุดสีชมพู แสดงถึงพวกลูกน้อง ให้เราไปที่ท่าเรือ เก็บลูกน้องรอบบริเวณ อย่าทำเป็นสุภาพบุรุษ เห็นผู้หญิงแล้วไม่ยิงนะครับ ฆ่าให้หมด อย่าให้เหลือ หลังจากนั้น คนส่งของจะลงมา ให้เรารีบฆ่าเธอซะ ถ้าเธอหนีขึ้นรถ ประตูจะล็อก ให้เรายิงจนกว่าเธอจะลงมา และฆ่าเธอ เอาแม่แบบกลับมาที่ Printwork ก็เป็นอันจบภารกิจของ Printwork คุณจะได้เงิน 8000 $/วัน (ถ้าคุณมาเก็บ) และคุณจะได้เงินตอบแทน 5000 $

จบภารกิจนี้ Sonny จะโทรมาด่าเรา ตอนนี้ เราจะไม่มีภารกิจอีก ให้เราไปซื้อธุรกิจ Kaufman Cab ครับ อยู่ใกล้ๆกับบ้านป้า Paulet ครับ แล้วเกมจะตัดเข้าวิดีโอ คนควบคุมคิวของ Kaufman Cab จะประกาศเราให้คนอื่นรู้ว่า เราเป็นเจ้าของคนใหม่ ตัว K จะปรากฏขึ้นบนเรดาห์
Kaufman Cab mission 1 : V.I.P

เราได้รับคำ สั่งมา ให้ไปรับแขก VIP ที่เกาะ เรามีเวลา 1 นาที ในการไปรับเขา ให้เราขับไปที่จุดสีชมพู อย่างรวดเร็วที่สุด เมื่อเราไปถึง ให้กดแตร แขกจะลงมา และมีคนแย่งลูกค้าไป ให้เราไล่ยิงหรือชน จนลูกค้ากลัว หนีมาขึ้นรถของเรา และไปส่งเขาที่สนามบิน (จุดสีชมพู) ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 1000 $

จบภารกิจนี้ Rosenberg จะโทรมาหาเราเกี่ยวกับ Sonny


Kaufman Cab mission 2 : Friendly Rivalry

เรา โดนพวก VC Cab เยาะเย้ย เพราะฉะนั้น เราต้องสั่งสอนพวกมัน เริ่มแรก ให้เราขับตามจุดสีเหลืองไป ให้เราพังรถพวกมัน 3 คัน แค่นี้ ก็จบภารกิจครับ คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $

Kaufman Cab mission 3 : Cabmaggedon

Mercedes เรียกแท็กซี่ไปที่ท่าเรือ เพราะฉะนั้น เราจะไปรับเธอกันครับ ให้เราขับไปที่เขตโรงงาน ฝั่งตรงข้ามกับท่าเรือ เข้าประตูไป แล้วไปที่ Checkpoint สีชมพู แล้วกดแตร เราจะไม่พบ Mercedes แต่จะพบพวก VC Cab แทน พวกนั้นจะขับรถไล่ชนเรา พยายามหาทางหนีรอดจากพวกมันให้ได้ ภายใน 1 นาที หลังจากนั้น ตัวหัวหน้า VC Cab จะโผล่มา ให้เราฆ่าเขาซะ ก็เป็นอันจบภารกิจของ Kaufman Cab คุณจะได้เงินวันละ 7000 $ (ถ้าคุณเก็บ) และคุณจะได้เงินตอบแทน 5000 $

ต่อไป เราจะไปซื้อธุรกิจ Cherry Popper Icecream นะครับ อยู่ด้านล่างคาเฟ่ของ Umberto ครับ


Cherry Popper Icecream mission : Distribution

ภารกิจ นี้ง่ายมากครับ ให้คุณขับ Mr.Whoopee ไปรอบๆเมือง เพื่อขายไอศกรีม ให้ได้ 50 แท่ง แต่ต้องระวังด้วยนะครับ ห้ามลงจากรถ ระวังตำรวจจับ ข้อหาขายของเถื่อนด้วยนะครับ วิธีขายก็ง่ายๆครับ เริ่มแรก กดแตรจนกว่า เสียงเพลงจะดัง แล้วขับไปตามบริเวณที่มีคน แล้วจอด ถ้ามีคนจะซื้อ จะมีจุดสีเหลืองบนเรดาห์ขึ้น และลูกศรที่หัวของลูกค้า จอดจนกว่า ลูกศรบนหัวลูกค้าจะหายไป หรือ มีข้อความขึ้นว่า ในพื้นที่บริเวณนี้ ไม่มีใครต้องการจะซื้อไอศกรีมแล้ว เมื่อครบ 50 หรือมากกว่านั้นก็ได้ ให้ลงจากรถ ก็เป็นอันจบภารกิจของ Cherry Popper Icecream คุณจะได้รับเงินวันละ 3000 $ (ถ้ามาเก็บเงินไป) ส่วนเงินตอบแทนของภารกิจนี้ จะได้ตามจำนวนไอศกรีมที่คุณขายครับ (แท่งละ 12 $)

ต่อไปเราจะไปซื้อ Film Studio กันครับ

Film Studio mission 1 : Recruitment Drive

เมื่อ เราเข้ามาในสตูดิโอ เราจะพบกับ Scott ที่กำลังถ่ายหนังเอ็กซ์อยู่ เขาจะไล่เรา แต่เมื่อเราบอกว่า เราเป็นเจ้าของ เขาจะจำเราได้ทันที และเขาบอกว่า ถ้าจะให้เขาถ่ายหนังเอ็กซ์ให้ ต้องไปหานางเอกมา เขาต้องการ Candy Suxx เริ่มแรก ให้เราไปหา Candy ที่จุดนัดพบ (จุดสีชมพู) หลังจากนั้น เธอบอกว่า เธอไม่มีปัญหา แต่เราต้องคุยกับเอเย่นท์ ของเธอก่อน เอเย่นท์ของเธอจะมาหาเราครับ ให้เราฆ่าเขา แล้วกลับมาหา Candy อีกครั้ง หลังจากนั้น ให้เราไปหา Mercedes ที่ร้านพิซซ่า (จุดสีเหลือง) แล้วนำพวกเธอกลับไปที่สตูดิโอ ก็เป็นอันจบภารกิจครับ คุณจะได้เงินตอบแทน 1000 $


Film Studio mission 2 : Dildo Dodo

Scott แนะนำให้เราแจกใบปลิวหนังของเขาโดยใช้เครื่องบิน โปรยไปรอบเมือง เพราะฉะนั้น เราต้องขับเครื่องบินครับ เริ่มแรก ให้เราไปขับ Seaplane ที่อยู่ด้านหลังของสตูดิโอ (จุดสีเหลือง) เมื่อเราขึ้นไป หลอดน้ำมันจะขึ้น ถ้าน้ำมันหมดก่อนที่จะโปรยใบปลิวหมด ก็ล่มครับ บนเรดาห์จะมีจุดสีฟ้า ให้เราเริ่มจาก เฉียงขวาขึ้นไปนะครับ จุดแรกของเรา จะอยู่ที่ เหนือจุดรับภารกิจ Baker หลังจากนั้น เลี้ยวซ้ายครับ จะไปที่เหนือลานแข่งรถวิบากครับ แล้วให้เราบินตามจุดไปเรื่อยๆ ระวัง จุดสุดท้าย ใกล้ๆกับบ้านป้า Paulet ตรงนั้นจะเป็นช่วงหักศอกขวา อาจจะร่วงได้ง่ายๆนะครับ เมื่อคุณโปรยจนครบทุกจุด ก็เป็นอันเสร็จภารกิจครับ คุณจะได้เงินตอบแทน 2000 $

Film Studio mission 3 : Martha’s Mug Shot

มี นักการเมืองคนหนึ่ง ต้องการที่จะร่างกฎหมายต่อต้านหนังเอ็กซ์ ซึ่งนั่นไม่ดีกับเราแน่ Scott แนะนำให้เราส่ง Candy ไปล่อเขา และให้เราถ่ายรูปแบล็คเมล์เขา เริ่มแรก บนจอเรดาห์จะมีจุดสีเหลือง 2 จุด จุดหนึ่งจะแสดงถึงเฮลิคอปเตอร์ และอีกจุดคือ Candy ให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ ตาม Candy ไป เมื่อเราตามไปเรื่อยๆ Candy จะเข้าโรงแรมที่เราเคยไปฆ่า Gonzales ให้เราจอดเฮลิคอปเตอร์ ฝั่งตรงข้ามโรงแรมนั่น แล้วถ่ายรูปตอนที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน ดาวจะขึ้น 5 ดวงทันที ให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ กลับไปที่สตูดิโอ ระวังด้วย จะมี FBI ดักอยู่หน้าทางเข้าสตูดิโอ เมื่อลงจอดบนจุดสีชมพู ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ คุณจะได้เงินตอบแทน 4000 $

Film Studio mission 4 : G-Spotlight

Scott มีแนวความคิดในการนำเสนอหนังของเขา ในรูปแบบใหม่ นั่นคือ ให้เราเอาแผ่นฟิล์มใสของเขา ไปใส่ใน Spotlight เริ่มแรก ให้เราขับมอเตอร์ไซค์ ไปที่จุดสีชมพู เมื่อเราไปถึง ให้เราไปจุดสีชมพูในอาคาร เพื่อที่จะไปขึ้นลิฟท์ ขึ้นไปชั้นบน เมื่อไปถึงแล้ว ให้คุณไปเข้า Checkpoint ครับ คุณจะมีเวลาทำภารกิจนี้ ถึง 7 โมงเช้าเท่านั้น ให้ขับไปตามจุด Checkpoint (จุดสีชมพู) ถ้าคุณตก คุณต้องมาเริ่มที่ลิฟท์นี้ เมื่อคุณขับมาถึงอาคารหลังหนึ่ง เกมจะตัดเข้าวิดีโอ เพื่อบอกว่า มีที่พักที่ใหม่แล้ว เวลาคุณตก คุณจะเริ่มจากตรงนี้แทน แนะนำนะครับ ถ้าคุณอยากจบเร็วๆ ให้คุณลงไปข้างล่างครับ แล้วไปที่บ้านของเรา (ถ้าคุณซื้อแมนชั่น ราคา 14000 $) ให้ขึ้นไปเอาเฮลิคอปเตอร์มา แล้วบินลงจอดตาม Checkpoint ครับ คุณจะเสร็จภายใน 1 นาที เมื่อมาถึงอาคารที่มี Spotlight เกมจะตัดเข้าวิดีโอ เพื่อบอกคุณว่า คุณสามารถลงทางนี้ได้ แล้ว ให้คุณไปที่ Checkpoint หน้า Spotlight Tommy จะใส่ภาพและ set spotlight ให้หันเข้าตึก คุณก็จะได้เห็นภูเขาฟูจิของ Candy ส่องสว่างบนอาคาร


ครับ แค่นี้ ก็เป็นอันจบภารกิจของ Film Studio คุณจะได้เงิน 7000 $/ วัน (ถ้าไปเก็บเงิน) และคุณจะได้เงินตอบแทน 8000 $
จบ ภารกิจนี้ Paul จะโทรมาหาเรา บอกว่า หนังของเราสนุกมาก เขาชอบ ต่อไป เราต้องไปซื้อ Sunshine Autos ครับ เมื่อเราซื้อเสร็จ ให้ลงไปข้างล่าง จะมีร้านพ่นสี โรงเก็บรถ 4 โรง (เก็บได้โรงละ 2 คัน) แผนที่กำหนดการแข่งรถ และโรง modify รถ จะมีรายชื่ออยู่ด้านข้างของโรงรถ ให้เราหารถตามรายชื่อ มาใส่เข้าไป เราจะได้รถ และทำให้ Sunshine Autos ทำเงินให้คุณได้ 3000 $/วัน คุณจะทำได้ 4 ครั้ง เท่ากับว่า จะมีรถใหม่ๆ ที่หาขับจากที่ไหนไม่ได้ มาให้คุณขับที่นี่ และยิ่งทำเยอะ เงินตอบแทนจาก Sunshine Autos ก็ยิ่งสูงขึ้นด้วยครับ

รายชื่อรถ Lot 1
Lanstalker
Idaho
Esperanto
Stallion
Rancher
Blista Compact
รถที่ได้ : Deluxo

เมื่อ คุณหารถมาได้จนครบ และได้รถมา 1 คันแล้ว จะมีโทรศัพท์จากลูกน้องของเราที่ Printwork บอกว่าให้ไปที่ Printwork ด่วน รูป $ จะขึ้นบนเรดาห์ และที่สุดท้าย ที่เราต้องไปซื้อ ก็คือ อู่เรือครับ เมื่อเราซื้อเสร็จ ก็จะกลับเข้าสู่ เนื้อเรื่องหลักครับ ให้ไปที่ Printwork กันเลย

Printwork mission 3 : Cap the Correction

ลูก น้องของเราโดนทำร้ายจากพวกมาเฟีย และมีข้อความฝากมาบอกถึง Tommy บอกว่า เงิน เขารู้ทันทีว่าเป็นใคร Sonny แน่นอน เราต้องไปจัดการพวกมาลูกน้องของ Sonny ให้ได้ เริ่มแรก ดูบนเรดาห์ จะมีจุดสีเลือดหมูอยู่ ไปเลยครับ ไล่ฆ่ามันให้ได้ ก่อนที่มันจะยึดธุรกิจของเราไปหมด มันจะมา 6 คน แค่นี้ ก็จบภารกิจครับ คุณจะได้เงินตอบแทน 30000 $

จบภารกิจนี้ Lance จะโทรมาหาเรา บอกว่า เรามีปัญหาใหญ่ ให้รีบไปที่คฤหาสน์ด่วน ตัว V จะปรากฏบนเรดาห์ ให้เราไปที่นั่นเลยครับ

The End mission : Keep Your Friend Close…


The End mission : Keep Your Friend Close…

มา ถึงภารกิจสุดท้ายของ Vice City แล้วนะครับ Lance จะบอกเร่าวา Sonny กำลังมาที่นี่ เพื่อมาเอาเงิน เราจะให้เงินปลอมที่เราพิมพ์ขึ้น แก่ Sonny แทน และเมื่อ Sonny มาถึง เขาก็เอาเงินไป แต่เขาล่วงรู้แผนของเราแล้ว เพราะ Lance หักหลังเรา บอกแผนทั้งหมดแก่เขา เขาบอกให้เราไปเอาเงินจริงมา แต่เราจะต่อสู้กับเขา
เริ่มแรก จะมีลูกน้องของ Sonny คอยยิงเราตลอด สักพัก Lance จะมาฆ่าเรา ให้เราไล่ฆ่าเขา เขาจะวิ่งหนีขึ้นไปบนดาดฟ้า ให้เราฆ่าเขา แล้วลงมาที่หน้าห้องของเรา Sonny จะปรากฏตัว ให้เราฆ่าลูกน้องเขา แล้วฆ่าเขาซะ ก็เป็นอันเสร็จภารกิจ เกมจะตัดเข้าสู่วิดีโอ Rosenberg วิ่งมอบมา Tommy เอาปืนจ่อ พวกเขาคุยกัน ตอนนี้ Tommy เป็นใหญ่ที่สุดใน Vice City แล้ว!!! คุณจะได้เงินตอบแทน 30000 $

จบภารกิจนี้ Paul จะโทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วก็บอกว่า Mercedes อยู่ที่ Little Havana รักษาตัวดีๆเพื่อเธอด้วยล่ะ สักพัก Cotez จะโทรมาหา ถามว่าลูกสาวของเขาเป็นยังไงบ้าง เขาเห็นหนังที่เราทำแล้ว เขากลัวว่าจะมีปัญหาเรื่องกฎหมาย Tommy บอกว่า เขามีทนายเก่งๆ ช่วยเธอได้แน่ๆ
เขาจะขอบคุณเรา และอวยพรให้เราโชคดี อีกสักพัก เออเนส จะโทรมาหาเราเกี่ยวกับ Lance เขาบอกว่า ดีใจที่เราฆ่าเขา แล้วก็ขอให้เรามีความสุขใน Vice City
- The End -

Credit:http://www.thaibiohazard.com/forum/viewtopic.php?t=5219

No comments:

Post a Comment